Câu hỏi thường gặp
Tôi có thể thay đổi hoặc hủy bỏ việc mua sản phẩm/dịch vụ của Bách Khoa Computer không?
HOÀN TOÀN CÓ THỂ. Khi chúng tôi chưa kịp triển khai sản phẩm/dịch vụ tới tay quý khách hàng, quý khách có thể báo hủy sản phẩm/dịch vụ qua số HOTLINE: 0333690136 mà không mất thêm bất cứ 1 khoản phụ phí nào.
SẢN PHẨM KHÔNG HOẠT ĐỘNG ĐÚNG NHƯ MÔ TẢ VÀ(HOẶC) DỊCH VỤ KHÔNG GIÚP QUÝ KHÁCH GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ: Qúy khách sẽ được bồi thường gấp 2 lần chi phí trên báo giá của chúng tôi.
TRƯỜNG HỢP NHÂN VIÊN CỦA TUẤN MINH ĐÃ ĐẾN NƠI QUÝ KHÁCH MỚI YÊU CẦU HỦY BỎ VIỆC MUA SẢN PHẨM/DỊCH VỤ: Quý khách vui lòng để nhân viên của chúng tôi kiểm tra và đưa ra tư vấn hợp lý tới quý khách, và chúng tôi sẽ tiến hành thu khoản phí 50.000đ
Tôi có thể trả lại sản phẩm đã mua hay không?
CÓ – TRONG VÒNG 1 THÁNG KỂ TỪ NGÀY MUA SẢN PHẨM. Nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Bách Khoa Computer. tôn trọng việc bạn sẽ lựa chọn mua 1 sản phẩm mới tương đương hoặc trả lại và nhận 100% tiền
Tôi là doanh nghiệp. Vậy có ưu đãi gì không?
Chúng tôi đang nỗ lực triển khai các gói bảo trì cố định hàng tháng cho các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức có hệ thống từ 5 thiết bị trở lên với mức giá vô cùng tuyệt vời. Cơ quan của quý khách hàng sẽ hoạt động ổn định, trơn tru và an toàn hơn khi hợp tác với Bách Khoa Computer.
liên hệ HOTLINE: 0333690136 để có thêm thông tin